మీరు మారుమనస్సునకు తగిన ఫలములు ఫలించుచున్నారా? యోహాను బాప్తిస్మమిచ్చువాని అత్యవసరమైన పరివర్తన పిలుపు
మీ పాపముల క్షమాపణ నిమిత్తమై బాప్తిస్మము పొందుటకు సిద్ధముగా, బాప్తిస్మమిచ్చు యోహాను ఎదుట నిలబడి ఉన్నారని ఊహించుకోండి. మీరు మీ మారుమనస్సును చూపించుటకు నీటిలో ఆ ప్రతీకాత్మకమైన మునక వేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. కానీ అప్పుడు, ఆయన బిగ్గరైన స్వరం గుంపు గుండా దూసుకువచ్చింది: "సర్పసంతానమా, రాబోవు ఉగ్రతను తప్పించుకొనుటకు మీకు బుద్ధి చెప్పినవాడెవడు?" (లూకా 3:7). ఆశ్చర్యకరమైన స్వాగతం కదూ? అయినప్పటికీ, ఆయన మాటలు నేడు మనకు లోతైన అంతర్దృష్టిని అందిస్తాయి.
లూకా సువార్త 3వ అధ్యాయములో యోహాను ప్రకటించిన శక్తివంతమైన వర్తమానంలోకి ప్రవేశిద్దాం.
బాప్తిస్మాన్ని అర్థం చేసుకుందాం: కేవలం నీటిలో మునక కంటే ఎక్కువ
"బాప్తిస్మం" అనే పదము గ్రీకు భాష నుండి నేరుగా వచ్చింది, దీని అర్థం "ఒకదానిని నీటిలో ముంచడం; నీటిలో పూర్తిగా ముంచడం". యోహాను వచ్చినప్పుడు ఈ ఆచారం కొత్తది కాదు. దీని మూలాలు లేవీయకాండంలో (లేవీయకాండము 15వ అధ్యాయం) గుర్తించవచ్చు, అక్కడ ఇశ్రాయేలీయులు అపవిత్రులైన తర్వాత ఆచారబద్ధంగా శుద్ధి పొందుటకు నీటిలో మునిగేవారు, తద్వారా దేవుని సన్నిధిలోకి తిరిగి ప్రవేశించడానికి అనుమతించబడేవారు. తరువాత, యూదా మతంలోకి మారాలనుకున్న అన్యజనులకు ఇది ఒక ఆచారంగా మారింది.
అయితే, యోహాను బాప్తిస్మం భిన్నమైనది. ఆయన "పాపక్షమాపణ నిమిత్తము మారుమనస్సునొందు బాప్తిస్మము ప్రకటించుచుండెను" (లూకా 3:3). ఇది అంతరంగిక మార్పు యొక్క బహిరంగ ప్రకటన. సుంకరులతో సహా చాలామంది యోహాను బాప్తిస్మం పొంది, దేవుని న్యాయవంతుడని ఒప్పుకున్నారు. అయినప్పటికీ, కొందరు, అనగా పరిసయ్యులు మరియు ధర్మశాస్త్రజ్ఞులు, దానిని తిరస్కరించారు (లూకా 7:29,30), తమను "దేవుని ప్రజలుగా" భావించి అది తమకు అనవసరమని, మరియు మారుమనస్సు అవసరాన్ని అంగీకరించడానికి ఇష్టపడలేదు.
మారుమనస్సు: ఒకసారి జరిగే సంఘటన మాత్రమే కాదు, నిరంతర ప్రయాణం
నేడు మనం ప్రభువైన యేసు ఆజ్ఞాపించినట్లుగా పొందే బాప్తిస్మం, విశ్వసించేవారికి "విశ్వాసపు బాప్తిస్మం" (మార్కు 16:16) అయినప్పటికీ, మారుమనస్సు యొక్క ప్రధాన సూత్రం అత్యంత కీలకమైనది. విశ్వాసంలోకి రావడానికి మారుమనస్సు మొదటి అడుగు అని యోహాను సందేశం మనకు గుర్తు చేస్తుంది. పేతురు జనసమూహానికి చెప్పినట్లుగా, "మీరు మారుమనస్సు పొంది, పాపక్షమాపణ నిమిత్తము ప్రతివాడు యేసుక్రీస్తు నామమున బాప్తిస్మము పొందుడి; అప్పుడు మీరు పరిశుద్ధాత్మను బహుమానముగా పొందుదురు" (అపొస్తలుల కార్యములు 2:38).
కానీ మారుమనస్సు మన క్రైస్తవ నడక ప్రారంభానికి మాత్రమే కాదు. ఇది "మన జీవితంలో నిరంతర ప్రక్రియ". ప్రకటన గ్రంథము 2వ అధ్యాయంలో (ప్రకటన 2:5,16,21) పడిపోయిన సంఘాలను "మారుమనస్సు పొందండి" అని కోరినట్లుగా, పునరుద్భవించిన విశ్వాసులు కూడా మారుమనస్సు పొందవలసిందిగా పిలవబడ్డారు. ఎందుకు? మారుమనస్సు లేకుండా పాపక్షమాపణ లేదు కాబట్టి. ప్రతిరోజు, మనం మన పాపమును గుర్తించినప్పుడల్లా, దేవునితో సహవాసంలోకి తిరిగి రావడానికి వెంటనే ఒప్పుకొని మారుమనస్సు పొందాలి.
సర్పం పారిపోవడం vs. నిజమైన పరివర్తన
లూకా 3:7లో, యోహాను కఠినమైన "సర్పసంతానమా" అనే సంబోధన ఒక కీలకమైన వ్యత్యాసాన్ని నొక్కి చెబుతుంది. బాప్తిస్మం కోసం వస్తున్న వారిని అడవి మంటల నుండి పారిపోతున్న విషసర్పాలతో పోల్చాడు. అగ్ని వచ్చినప్పుడు, ఈ సర్పాలు కూడా "రాబోవు ఉగ్రత" నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాయి.
యోహాను వారిని ప్రశ్నించాడు: మీరు నిజమైన హృదయ మార్పు లేకుండా కేవలం "దేవుని ఉగ్రత" లేదా "నరకభయం" నుండి పారిపోతున్నారా? ఒక సర్పం పారిపోయినప్పటికీ, దాని విషపూరిత స్వభావం మారదని ఆయన ఎత్తి చూపాడు. అదేవిధంగా, "నేను మరల జన్మించాను, నరకం నుండి రక్షించబడతాను" అని చెప్పడం మాత్రమే సరిపోదు, మన అంతరంగ స్వభావం మారకపోతే.
తప్పనిసరియైన "మారుమనస్సునకు తగిన ఫలములు"
ఇది యోహాను యొక్క కీలకమైన ఆదేశానికి దారితీస్తుంది: "మారుమనస్సునకు తగిన ఫలములు ఫలించుడి" (లూకా 3:8). ఈ "ఫలము" అంటే ఏమిటి? ఇది పరివర్తన చెందిన జీవితం యొక్క ఫలితాలను సూచిస్తుంది. నిజమైన మారుమనస్సు మనలో జరిగితే, మన బాహ్య క్రియలు, మన మాట్లాడే విధానం, మనం చూసే విధానం, ఇతరులతో మాట్లాడే విధానం, డబ్బును నిర్వహించే విధానం, మనం ప్రజలను చూసే విధానం మరియు దేవుని పట్ల, ఇతరుల పట్ల ప్రేమను చూపించే విధానం – ఇవన్నీ మారాలి.
కేవలం "అబ్రాహాము సంతానం" కావడం లేదా "మరల జన్మించడం" సరిపోతుందనే ఆలోచనను యోహాను ఖండించాడు. దేవుడు, ఆయన ప్రకటించాడు, "ఈ రాళ్ళ నుండి దేవుడు అబ్రాహామునకు పిల్లలను లేవనెత్తగలడు" (లూకా 3:8). అవిశ్వాసిని మార్చడం కంటే బహుశా గొప్ప సవాలు ఏమిటంటే, ఒక విశ్వాసి జీవితంలో ఈ లోతైన పరివర్తనను తీసుకురావడం - మారుమనస్సు యొక్క ఫలాలను నిజంగా చూపించడం.
గొడ్డలి వేరున ఉంచబడింది: అందరికీ తీవ్రమైన హెచ్చరిక
లూకా 3:9లో, యోహాను తీవ్రమైన హెచ్చరికను ఇచ్చాడు: "ఇప్పుడే గొడ్డలి చెట్ల వేరున ఉంచబడియున్నది గనుక మంచి ఫలము ఫలింపని ప్రతి చెట్టు నరకబడి అగ్నిలో వేయబడును" (లూకా 3:9). వేరున ఉన్న గొడ్డలి చివరి క్షణపు హెచ్చరికను సూచిస్తుంది. మనం మన మారుమనస్సు మరియు విశ్వాసానికి అనుగుణంగా జీవించకపోతే, దేవుడు కొట్టడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. మనం నరకబడకపోతే, అది కేవలం దేవుని కృప వలనే, ఆయన మనకు మరింత సమయాన్ని ఇస్తున్నాడు, లూకా సువార్త 13వ అధ్యాయంలోని తోటమాలి చెట్టు కోసం బ్రతిమాలినట్లుగా.
"మనం మరల జన్మిస్తే, మనం నరకానికి వెళ్ళగలమా?" అని మీరు ఆశ్చర్యపోవచ్చు. ప్రభువైన యేసుక్రీస్తు స్వయంగా యోహాను సువార్త 15:5,6లో ఈ హెచ్చరికను ప్రతిధ్వనిస్తూ ఇలా అన్నాడు: "ఎవడైనను నాయందు నిలిచియుండని యెడల, వాడు కొమ్మవలె బయట పారవేయబడి ఎండిపోవును; మనుష్యులు వాటిని పోగుచేసి అగ్నిలో వేయగా అవి కాలిపోవును" (యోహాను 15:6). మనం కొమ్మలం; మనం ఫలించకపోతే, మనం నరకబడి అగ్నిలో వేయబడే ప్రమాదం ఉంది.
దేవుడు మనల్ని ఆ పరిస్థితికి తిరిగి వెళ్ళకుండా రక్షించాడు. ఆయన మన జీవితాల్లో నిజమైన పరివర్తనకు దారితీసే నిజమైన మారుమనస్సును కోరుతున్నాడు. యోహాను బాప్తిస్మమిచ్చువాని శక్తివంతమైన పిలుపును మనం పాటిద్దాం. మన జీవితాలు నిజమైన మారుమనస్సు యొక్క ఫలాలకు నిదర్శనంగా ఉండనివ్వండి.
దేవుడు తన వాక్యాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి మరియు మారుమనస్సుకు తగిన ఫలములను నిజంగా ఫలించడానికి మనకు సహాయం చేయును గాక. ఆమేన్.
No comments:
Post a Comment